sunnudagur, 29. desember 2013

skonsur



Uppskriftin að skonsunum varð til vegna einskærrar leti af minni hálfu. Ég hef lengi verið að leika mér með uppskrift að amerískum pönnukökum og er alltaf að gera örlitar breytingar á henni. Það var einn sunnudagsmorgun sem ég ætlaði að negla niður lokaútgáfu þegar mér fannst ameríski pönnukökuandinn bara ekki vera yfir mér og auk þess nennti ég ekki að þeyta eggjahvítur. Ég horfði á krotið í glósubókinni og hugsaði með mér að ég gæti gert úr þessu skonsur með smá breytingum. Síðan þá hafa þessar oft verið í morgunmatinn á sunnudögum - ég er einmitt að gera þær núna - enda tekur litla stund að skella í þær. Það er ekki mikil olía í þeim þannig að þið aukið hana bara ef ykkur finnst þær of þurrar. Við hjónin borðum þær yfirleitt með osti og sultu en krakkarnir taka oftast fram agave- eða hlynsírópið. Mér finnst líka gott að borða þær með t.d. eggjasalati ef ég á það til.

SKONSUR

HRÁEFNI

  • 325 g spelti (2½ bollar)
  • 2 matskeiðar hrásykur, lífrænn
  • 1 matskeið agave
  • 2-2½ teskeið vínsteinslyftiduft
  • ½ teskeið sjávarsalt, fínt
  • 2 stór egg
  • 400 ml mjólk/sojamjólk
  • 2½ matskeið kókosolía eða önnur góð jurtaolía

AÐFERÐ

  1. Blandið þurrefnum saman í stórri bökunarskál
  2. Myndið holu í speltið, setið eggin í holuna og rétt hrærið með pískara til að brjóta rauðurnar. Hellið svo mjólkinni rólega út í og hrærið allan tímann með pískara þar til deigið er kekklaust
  3. Bætið agave og kókosolíu út í og hrærið vel saman við (ef olían er í föstu formi látið þá krukkuna standa í heitu vatni í smá stund)
  4. Berið þunnt lag af kókosolíu á pönnu og látið pönnuna hitna á miðlungshita (ég byrja á stillingu 6 af 9 og lækka fljótlega niður í 5 eða 4 þegar skonsurnar verða full dökkar. Ef pannan verður of heit þá er gott að fjarlægja hana af hellunni í eitt augnablik. Ef þið notið gas þá myndi ég hafa hitann frekar lágan)
  5. Notið ausu til að hella deigi á pönnuna og þegar loftbólur hafa myndast á yfirborðinu þá snúið þið skonsunni við með mjúkum spaða. Þetta getur tekið um 2 mínútur en það tekur minni tíma að baka hina hliðina. Færið skonsuna svo yfir á disk og staflið næstu skonsum ofan á (ég næ ca. 12 skonsum úr deiginu)
  6. Berið fram með osti og sultu, hreinu hlynsírópi eða agave, eða hverju sem ykkur þykir gott og er í hollari kantinum

Pin It button on image hover